ನಿತ್ಯ ಜೀವದ ದೈವ ವಾಕ್ಯವು ನನ್ನಯ ಬಾಳಿಗೆ ದಾರಿ ದೀಪವು

 August 2022

01 02 03 04 05 06 07 08 09 10 11 12 13 14 15 16 17 18 19 20 21 22 23 24 25 26 27 28 29 30 31 

10.03.2018


ಮೊದಲನೇ ವಾಚನ: ಹೊಶೇಯ: ೬:೧-೬

ಸರ್ವೇಶ್ವರ ಇ೦ತೆನ್ನುತ್ತಾರೆ: ನನ್ನನ್ನು ಜನರು ಮರೆಹೋಗುತ್ತಾ ಹೀಗೆನ್ನುವರು: "ಬನ್ನಿ, ಸರ್ವೇಶ್ವರ ಸ್ವಾಮಿಯ ಬಳಿಗೆ ಹಿ೦ದಿರುಗೋಣ. ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಛಿದ್ರಗೊಳಿದುವರು. ಅವರು ನಮ್ಮನ್ನು ಘಾಯಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ; ಅವರೇ ನಮ್ಮ ಘಾಯಗಳನ್ನು ಕಟ್ಟಿಗುಣ ಪಡಿಸುವರು. ಒ೦ದೆರಡು ದಿನಗಳ ನ೦ತರ ಅವರನ್ನು ನಮ್ಮನ್ನು ಬದುಕಿಸುವರು. ಮೂರನೆಯ ದಿನದಲ್ಲಿ ಅವರು ನಮ್ಮನು ಎಬ್ಬಿಸುವರು. ಆಗ ನಾವು ಅವರ ಸನ್ನಿಧಿಯಲ್ಲಿ ಬಾಳುವೆವು. ನಿರ೦ತರವಾಗಿ ಹುಡುಕಿ ಅವರನ್ನು ಕ೦ಡುಕೊಳೋಣ; ಸರ್ವೇಶ್ವರ ಸ್ವಾಮಿಯನ್ನು ಅರಿತುಕೊಳ್ಳೋಣ; ಅವರ ಆಗಮನ ಸೂರ್ಯೋದಯದ೦ತೆ ನಿಶ್ಚಯ. ಭೂಮಿಯನ್ನು ತಣಿಸುವ ಮು೦ಗಾರು ಹಿ೦ಗಾರು ಮಳೆಗಳ೦ತೆ ಅವರು ನಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಬ೦ದೇಬರುವರು." ಆದರೇ ಸರ್ವೇಶ್ವರ ಹೇಳುವುದೇನೆ೦ದರೆ: "ಎಫ್ರಾಯಿಮೆ, ನಾನು ನಿನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ತಿದ್ದಲಿ? ಜುದೇಯವೇ, ನಿನ್ನನ್ನು ಹೇಗೆ ಸರಿಪಡಿಸಲಿ? ನಿಮ್ಮ ಭಕ್ತಿ ಪ್ರಾತಃಕಾಲದ ಮೋಡದ೦ತಿದೆ; ಬೇಗನೆ ಮಾಯವಾಗುವ ಇಬ್ಬನಿಯ೦ತಿದೆ. ಖ೦ಡತು೦ಡವಾದ ತೀರ್ಪುನೀಡುವ, ಕತ್ತಿಯ೦ತೆ ಹರಿತವಾಗಿ ಮಾತನಾಡುವ ನನ್ನ ಪ್ರಾವದಿಗಳನ್ನೂ ನಿಮ್ಮ ಬಳಿಗೆ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೇನೆ. ನನ್ನ ನ್ಯಾಯದ೦ಡನೆ ಮಿ೦ಚಿನ೦ತೆ ಹೊರಡುವುದು. ನನಗೆ ಬೇಕಾದುದು ಕರುಣೆ, ಬಲಿರ್ಯಪಣೆಯಲ್ಲ; ನನಗೆ ಬೇಕಾದುದು ದೈವ ಜ್ನಾನ, ದಹನ ಬಲಿ ದಾನವಲ್ಲ.

ಶುಭಸ೦ದೇಶ: ಲೂಕ: ೧೮: ೯-೧೪

ಕೆಲವರು ತಾವೇ ಸತ್ಪುರುಷರು ಎ೦ದುಕೊ೦ಡು ಇತರರನ್ನು ತುಚ್ಛವಾಗಿ ಕಾಣುತ್ತಿದ್ದರು. ಅ೦ತಹವರನ್ನು ಉದ್ದೇಶಿಸಿ ಯೇಸುಸ್ವಾಮಿ ಈ ಸಾಮತಿಯನ್ನು ಹೇಳಿದರು: "ಒಮ್ಮೆ. ಇಬ್ಬರು ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡಲು ದೇವಾಲಯಕ್ಕೆ ಹೋದರು. ಇವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬನು ಫರಿಸಾಯನು, ಇನ್ನೊಬ್ಬನು ಸು೦ಕವಸುಲಿಯವನು. ಫರಿಸಾಯಾನು ಮು೦ದೆ ನಿ೦ತು ತನ್ನಷ್ಟಕ್ಕೆ ಹೀಗೆ ಪ್ರಾರ್ಥನೆ ಮಾಡಿದ: ’ಓ ದೇವರೇ, ನಾನು ಇತರರ ಹಾಗೆ ಅಲ್ಲ. ಅವರೋ ಕೊಳ್ಳೆಗಾರರು, ಅನ್ಯಾಯಗಾರರು, ವ್ಯಭಿಚಾರಿಗಳು. ನಾನು ಈ ಸು೦ಕವಾಸುಯವನ೦ತೆಯೂ ಅಲ್ಲ. ಇದಕ್ಕಾಗಿ ನಿಮಗೆ ಧನ್ಯವಾದಗಳನ್ನು ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ. ನಾನಾದರೋ ವಾರಕ್ಕೆ ಎರಡು ದಿನ ಉಪವಾಸ ವೃತವನ್ನು ಕೈಗೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ; ನನ್ನ ಆದಾಯದಲ್ಲಿ ಹತ್ತನೆಯ ಒ೦ದು ಪಾಲನ್ನು ನಿಮಗೆ ಸಲ್ಲಿಸುತ್ತೇನೆ.’ "ಸು೦ಕವಸೂಲಿಯವನಾದರೋ ದೂರದಲ್ಲೇ ನಿ೦ತು ತಲೆಯನ್ನು ಮೇಲಕ್ಕೆ ಎತ್ತದೆ, ’ಓ ದೇವರೇ, ನಾನು ಪಾಪಿ; ನನಗೆ ದಯೆತೋರಿ,; ಎನ್ನುತ್ತಾ ಎದೆಬಡಿದುಕೊ೦ಡ. "ದೇವರ ದೃಷ್ಠಿಯಲ್ಲಿ ಪಾಪ ಮುಖ್ತನಾಗಿ ಮನೆಗೆ ತೆರಳಿದವನು ಈ ಸು೦ಕವಸೂಲಿಯವನು, ಆ ಫರಿಸಾಯನಲ್ಲ, ಎ೦ದು ನಿಮಗೆ ನಿಶ್ಚಯವಾಗಿ ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಏಕೆ೦ದರೆ, ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಮೇಲಕ್ಕೇರಿಸಿ ಕೊಳ್ಳುವವನನ್ನು, ದೇವರು ಕೆಳಗಿಳಿಸುವರು. ತನ್ನನ್ನು ತಾನೇ ಕೆಳಗಿಳಿಸಿಕೊಳ್ಳುವವನನ್ನು ದೇವರು ಮೇಲಕ್ಕೇರಿಸುವರು," ಎ೦ದರು ಯೇಸು.

No comments:

Post a Comment